Top 3 khóa học tiếng Anh tại Thinker English thay đổi sự nghiệp của bạn

Thinker English đã có dịp trò chuyện với nhiều bạn cần nâng cao trình độ tiếng Anh, lắng nghe các khó khăn khi tìm khóa học giao tiếp online 1:1 với giáo viên bản xứ. Với kinh nghiệm tháo gỡ và cùng các bạn tự tin nói chuyện, thuyết trình tiếng Anh lôi cuốn, thi lấy chứng chỉ, Thinker English tin rằng Top 3 khóa học dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến như nhiều học viên đã làm.

Top 3 khóa học tiếng Anh tại Thinker English thay đổi sự nghiệp của bạn

Sau buổi đầu học thử để kiểm tra kỹ năng và trình độ hiện tại của bạn, giáo viên của Thinker English sẽ xây dựng lộ trình riêng cho từng bạn, sao cho phù hợp với mục đích và thời gian mà bạn mong muốn đạt được mục tiêu. Trong đó, top 3 khóa học tại Thinker English giúp thay đổi sự nghiệp của nhiều học viên và đang được săn đón là:

1️⃣ Tiếng Anh GIAO TIẾP cho người đi làm:

Khoá học được thiết kế riêng cho các bạn mất gốc tiếng Anh, hoặc cho những bạn mới bắt đầu học, mong muốn thành thạo và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Kết thúc khóa học, Thinker English tin rằng tiếng Anh sẽ không còn là rào cản thăng tiến của bạn. Khóa học sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin tự tin giao tiếp với người nước ngoài bằng phản xạ tự nhiên.

Khoá học tiếng Anh dành cho người đi làm phù hợp với:
  • Các bạn cần được học tiếng Anh bài bản, chuyên nghiệp, được sắp xếp lộ trình rõ ràng, theo mục tiêu mong muốn.
  • Các bạn muốn tăng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển.
  • Các bạn cần được thầy cô và trợ giảng theo sát, sửa chữa và khắc phục khuyết điểm, để mình tiến bộ.
  • Các bạn muốn được học trọn vẹn, không bỏ buổi bằng cách học online dễ dàng trên điện thoại hay máy tính.
  • Các bạn muốn được chăm sóc đặc biệt, cá nhân hoá, sự tiến bộ không phụ thuộc

2️⃣ Tiếng Anh luyện thi IELTS và chứng chỉ Quốc tế:

Ngoài trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm bài trong phòng thi, bạn còn được triển khai thi thử để xác định năng lực trước khi đăng ký thi chính thức. Chương trình được giảng dạy bởi giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.

Kết thúc khoá học tiếng Anh lấy chứng chỉ tại Thinker English, không chỉ đủ tự tin để bước vào các kỳ thi Quốc tế, bạn còn có kiến thức thực tiễn để trao đổi.

Khoá học tiếng Anh luyện thi IELTS & chứng chỉ Quốc tế phù hợp với:

  • Các bạn đang là học sinh, sinh viên hoặc người đi làm, cần đạt chứng chỉ Quốc tế như IELTS, TOEIC, CEFR, SAT, … một cách hiệu quả nhất.
  • Các bạn muốn nâng cao năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS Academic hoặc general để phục vụ mục tiêu học tập, làm việc, định cư, du học hay giao tiếp thông thường.
  • Các bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp song song với thi lấy chứng chỉ.
  • Các bạn muốn chinh phục năng lực học và khả năng bản thân bằng chứng chỉ hay các chỉ số rõ ràng.

3️⃣ Tiếng Anh THUYẾT TRÌNH mạch lạc, lôi cuốn:

Thinker English không chỉ giúp bạn xây dựng kỹ năng giao tiếp nơi công sở, mà còn giúp bạn trình bày bản báo cáo, bài thuyết trình tiếng Anh của mình một cách tự tin, không những logic mà còn tạo sự lôi cuốn, tương tác mạnh mẽ và thuyết phục người nghe.

Khoá học tiếng Anh thuyết trình chuyên nghiệp phù hợp với:
  • Những bạn thường xuyên phải trình bày, báo cáo trước đám đông, đồng nghiệp, sếp và khách hàng.
  • Những bạn muốn cải thiện khả năng nói một cách mạch lạc, khoa học.

Thinker English có điểm gì khác biệt mà được nhiều học viên yêu thích?

Phương pháp học CALLAN:

  • Phương pháp Callan sinh ra để hỗ trợ cho việc học giao tiếp, hướng tới các đối tượng ở mọi trình độ, từ sơ cấp đến nâng cao, giúp bạn cải thiện khả năng phản xạ tiếng Anh; giúp các bạn kết hợp giữa từ vựng và ngữ pháp.
  • Thông qua phương pháp này, giáo viên liên tục đặt câu hỏi, tốc độ nói nhanh, và giáo viên sẽ chỉnh cho bạn cách trả lời đầy đủ, đúng cấu trúc ngữ pháp. Từ đó, bạn có thể sử dụng nhuần nhuyễn từ vựng, ngữ pháp để giao tiếp thành thạo.
  • Ngoài ra, chương trình giảng dạy áp dụng phương pháp TPR kết hợp giáo trình chuẩn Quốc tế, nhằm mang đến trải nghiệm cá nhân hoá tốt và hiệu quả nhất.

Thời gian học chủ động, linh hoạt:

  • Khóa học online giúp học viên sẽ chủ động hơn về thời gian, lựa chọn chuyên ngành yêu thích và khung giờ mong muốn.
  • Đặc biệt, trước khi vào học chính thức bạn được học thử miễn phí để xem qua phương pháp và giáo viên có đủ chất lượng để bạn tin tưởng học lâu dài hay không.
  • Giáo viên xây dựng bài học dựa trên trình độ hiện tại của học viên, giúp bạn cải thiện điểm yếu 1 cách tối ưu nhất, rút ngắn 70% thời gian đạt được mục tiêu.
  • Giáo viên thân thiện, luôn đón nhận ý kiến học viên. Sau buổi học có bản ghi video để bạn có thể chủ động ôn và xem lại bài bất cứ lúc nào.

Các chủ đề ứng dụng trong công việc và cuộc sống hằng ngày:

  • Thinker English cung cấp cho bạn, không chỉ những chủ điểm giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày, mà còn hướng dẫn cho bạn những kỹ năng mềm phục vụ cho công việc: Meeting (ngôn ngữ cho cuộc họp, đàm phán), viết mail, công sở, gặp gỡ người mới, tiếng Anh nhà hàng, du lịch, phỏng vấn xin việc, thuyết trình,… hay cho cả những bạn mất gốc muốn học lại từ cơ bản.

Học “speaking” 1-1 với giáo viên 100% bản ngữ:

  • Chắc hẳn bạn cũng đã biết việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ có rất nhiều lợi ích đáng kể. Thinker English đảm bảo đội ngũ giáo viên là 100% bản xứ, đã được sàng lọc đầu vào kỹ lưỡng và chất lượng, với 8.5+ IELTS, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, TEFL,….
  • Giảng viên của Thinker English luôn là những giáo viên nhiệt huyết, luôn tận tâm giúp đỡ học viên để xây được nền tảng vững chắc và đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất: Bạn nghĩ sao về việc cùng chuyện trò tiếng Anh, được giáo viên sửa từng câu chữ, về cách phát âm, cũng như về ngữ điệu sao cho tự nhiên nhất?
  • Nếu như bạn còn rụt rè vì đây là lần đầu bạn học 1:1 với giáo viên nước ngoài và sợ không nắm bắt kịp, thì đừng lo, Thinker English đã có đội ngũ hỗ trợ. Trong những buổi đầu, sẽ có bạn trợ giảng người Việt sẽ hỗ trợ, thúc đẩy cho tới khi bạn tự tin giao tiếp 1:1 với giáo viên.

Trên đây là 3 gợi ý mà Thinker English tin rằng sẽ thay đổi khả năng ngoại ngữ cũng như cuộc sống của bạn. 👉 Kiểm tra và học thử tiếng Anh miễn phí ngay hôm nay cùng Thinker English: https://m.me/thinkerenglishcenter

0 comment

Cùng đóng góp ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *