Có nên học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài tại Thinker English?

Khóa học tiếng Anh giao tiếp online 1:1 tại Thinker cung cấp một lộ trình học tập được cá nhân hóa theo nhu cầu của học viên. Với phương pháp Callan, đội ngũ giáo viên 100% bản xứ tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ TESOL/TEFL/IELTS 8.5+,… giúp bạn làm chủ tiếng Anh giao tiếp đúng chuyên ngành phục vụ cho công việc và cuộc sống, giúp tăng cơ hội thăng tiến trong công việc…

Tại sao Thinker lại chọn khóa 1:1?

Các lớp học giao tiếp online 1:1 tại Thinker giúp bạn thực hành trực tiếp với giáo viên bản xứ người Philippines. Thinker thực sự quan tâm đến chất lượng và hiệu quả mà khóa học đem lại cho học viên của mình. Vì hiểu được sự bận rộn và khó sắp xếp thời gian của người đi làm, khóa học của Thinker được thiết kế linh động về thời gian (từ 8 a.m – 11 p.m), được thiết kế dạy đúng theo chuyên ngành, đáp ứng nhu cầu của học viên.

Dựa trên phương pháp Callan và giáo trình Quốc tế, các cố vấn học tập và giáo viên Thinker sẽ giúp bạn thiết lập lộ trình thăng tiến theo hướng cá nhân hóa, luôn giúp đỡ và thúc đẩy để bạn đi đúng lộ trình, rút ngắn 70% thời gian học tập.

Thinker English áp dụng phương pháp Callan, đã được chứng minh là hiệu quả đặc biệt giúp người học cải thiện tiếng Anh giao tiếp cho sự nghiệp, giúp kỹ năng phản xạ giao tiếp của học viên tăng gấp 4 lần. Thinker cung cấp bộ giáo trình độc quyền, được thiết kế phù hợp với từng trình độ của học viên từ cơ bản đến nâng cao.

Khóa học tiếng Anh online 1:1 của Thinker cùng giáo viên bản ngữ đảm bảo việc riêng tư cho những bạn học viên ngại ra trung tâm, ngại thể hiện lỗi sai trước mặt người khác. Tại Thinker, chỉ 1 giáo viên kèm 1 học viên, vừa đảm bảo được lộ trình và kết quả cũng như thuận tiện cho việc theo dõi tiến độ học của học viên. Bạn sẽ tiến bộ và đạt được mục tiêu của mình với khóa học tiếng Anh của chúng tôi.

Giới thiệu khóa học

Thời gian học một buổi là bao lâu? Có những hoạt động gì?

Thời gian một buổi học với giáo viên Philipine của Thinker sẽ linh động theo thời gian rảnh của bạn. Bạn có thể để giáo viên test và đánh giá thử trình độ hiện tại của mình, và phụ thuộc vào thời gian cũng như tài chính, mà bạn có thể chọn những khung giờ học và thời gian học trong tuần cho phù hợp.

Thời gian học 1 buổi của học viên từ 30-60 phút/buổi và các bạn có thể đăng ký học từ 2-5 buổi/tuần.

Tiếng Anh cho Người đi làm Tiếng Anh Trẻ em
Chương trình học ứng với các khung giờ Đối với thời lượng 30/45 phút, mình sẽ được tham gia các hoạt động như:

  • Thảo luận với giáo viên theo các chủ đề thường ngày hoặc trong công việc
  • Luyện phiên âm và ngữ âm, học thêm từ mới
  • Học về ngữ pháp, cấu trúc câu
  • Sửa bài và giao bài tập mới về nhà để củng cố kiến thức
  • Đáp ứng các nhu cầu học khác của học viên: thuyết trình, viết mail, làm báo cáo…
Đối với thời lượng 30/45 phút, các bé được tham gia các hoạt động như:

  • Giúp bé tăng khả năng phản xạ thông qua các đoạn hội thoại thường ngày
  • Tiếp thu từ vựng và học mẫu câu và luyện ngữ âm qua bài hát hoặc một câu chuyện ngắn, hoặc tham gia các hoạt động như miêu tả tranh, chơi game tiếng Anh, nghe truyện Tiếng Anh…
  • Đối với các bé lớn, học thêm về ngữ pháp trong giáo trình thro từng trình độ hiện tại của từng bé.
  • Sửa bài tập về nhà của buổi trước và giao bài mới để bé nhà mình tự rèn luyện thêm.

Về phương pháp

Học với đa dạng chủ đề

Với phương pháp học của Thinker, điều quan trọng là bạn sẽ học nghe và nói trước. Bạn sẽ thảo luận về những điều xảy ra trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc, kể về chương trình bạn vừa xem, hay hoàn thành các bài tập tương tác để kiểm tra mức độ hiểu và khuyến khích sự tự tin giao tiếp mỗi ngày. Thinker sẽ cung cấp cho bạn từ vựng và mẫu câu với đa dạng chủ đề và chuyên ngành mà bạn đang theo, để giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với đối tác nước ngoài và nâng cấp bản thân mình để phục vụ cho công việc.

Cải thiện tiếng Anh với các bài tập tương tác

Để tránh bị nhàm chán, giáo viên Thinker sẽ luôn tìm cho bạn các chủ đề liên quan tới sở thích, xây dựng những hoạt động thú vị như: Free Talk Topic (thảo luận về nhiều chủ đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày và công việc), Games (chơi game ô chữ, đoán từ),…để tiết học được thêm năng nổ và sinh động hơn.

Bạn sẽ không phải nhàm chán khi lúc nào cũng phải nhìn vào giáo trình và học ngữ pháp như ở trung tâm. Tại Thinker, học viên tiếp thu từ vựng, học mẫu câu và luyện ngữ âm qua bài hát hoặc một câu chuyện ngắn, hoặc tham gia các hoạt động như miêu tả tranh, chơi game tiếng Anh, nghe truyện Tiếng Anh…(đối với tiếng Anh trẻ em); đọc báo, nghiên cứu về thế giới xung quanh, nền kinh tế,… (đối với tiếng Anh cho người đi làm)

Không chỉ là phần mềm hay các app học tiếng Anh, Thinker cung cấp cho bạn khóa học 1:1 online với giáo viên bản xứ, giúp bạn có thể nói tiếng Anh ngay từ ngày đầu tiên, và được chỉnh sửa phát âm chuẩn bản xứ với giáo viên.

Luyện nói tiếng Anh 1:1 với giáo viên

Cho dù bạn học tại trung tâm, lớp học online hay cả hai, các lớp học sẽ được thiết kế với sỉ số nhỏ. Nhưng với Thinker, bạn sẽ được học 1:1 với giáo viên bản xứ có trình độ cao và được luyện tập cá nhân. Vì vậy, bạn có thể học tiếng Anh một cách tối ưu nhất. Sau khóa học, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

(ảnh)

Người Philippines được học và nói tiếng Anh từ nhỏ như ngôn ngữ chính thức thứ 2 của họ. Các giáo viên Philippines có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức về ngôn ngữ. Chính vì vậy mà thế mạnh của họ là ngữ pháp và xây dựng nền tảng tiếng Anh cho học viên. Nhưng nếu bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp, bạn nên chọn lớp học 1:1 với giáo viên, để giáo viên có thể tập trung chỉnh sửa ngữ âm cho bạn.

Nếu bạn đang còn lo lắng về việc cách dạy của giáo viên không phù hợp với mình thì hãy yên tâm nhé. Vì Thinker sẽ cho bạn học thử với các giáo viên và cho bạn chọn ra giáo viên mà bạn ưng ý nhất.

Lộ trình học tập rõ ràng

Việc tự học đối với các bạn sẽ hơi khó khăn ở chỗ không có ai đánh giá cụ thể về trình độ hiện tại của bạn. Khi học với Thinker, mỗi tháng giáo viên sẽ gửi file đánh giá (sẽ có thang điểm cho mỗi kỹ năng, có điểm mạnh và điểm yếu, những gì bạn đã cải thiện và cần được cải thiện).

Giáo viên sẽ đánh giá và trao đổi về sự tiến bộ của bạn sau mỗi buổi học để bạn nắm được tình hình hiện tại của mình. Lộ trình và phương pháp học cũng sẽ được xem xét và điều chỉnh liên tục sao cho phù hợp với từng học viên. Giáo viên sẽ trao đổi để bạn hiểu rõ hơn về những phần mà bạn cần được cải thiện, và sẽ có video quay lại buổi học (bản record) để các bạn học viên có thể xem lại lỗi sai của mình và chỉnh sửa chúng sau khi đã được thầy cô nhận xét vào cuối từng tháng, hoặc ngay sau buổi học.

Đối với phương pháp truyền thống, giáo viên dạy bài, học viên ghi chép rồi học thuộc chúng, giáo viên sẽ là người chủ động và chia sẻ nhiều hơn. Hoặc vì dạy đông học viên, nên sẽ khó nắm được tình hình học của từng học viên và khó mà theo được trình độ của từng học viên (vì có người học nhanh, có người lại học chậm hơn).

Nhưng với Thinker thì không như vậy, Thinker luôn muốn khuyến khích sự chủ động trong việc học tiếng Anh của bạn. Giáo viên sẽ luyện cho bạn cách tăng khả năng phản xạ giao tiếp bằng nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống hằng ngày hoặc sở thích, gợi ý từ vựng và gợi mở cho bạn nhiều ý tưởng để bạn có sự chuẩn bị và tự tin hơn, thoải mái hơn khi chia sẻ. Khóa học 1:1 nên giáo viên sẽ dành thời gian cả buổi học cho 1 mình bạn, thầy/cô dạy bài theo hướng cá nhân nên bạn không cần sợ bài đi quá nhanh hay quá chậm so với tốc độ học của mình.

Tất nhiên, đội ngũ giáo viên của Thinker luôn là những người nhiệt huyết, tạo cơ hội cho bạn được giao tiếp và chia sẻ (bằng tiếng Anh). Giáo viên của Thinker luôn gửi chủ đề mà bạn sẽ chia sẻ trong buổi học tới trước để bạn có sự chuẩn bị trước để hoàn thiện hơn bài nói của mình, và sau đó, thầy cô sẽ chỉnh sửa từng âm tiết, ngữ pháp và chỉ cho bạn những cách nhấn nhá để tiếng Anh giao tiếp của bạn được tự nhiên hơn.

Hãy để Thinker giúp bạn học tiếng Anh theo xu hướng hiện đại hơn nhé. Đừng quá lo lắng hay ngần ngại về trình độ hiện tại của mình có theo kịp lớp không vì Thinker cung cấp cho bạn khóa học 1:1 với giáo viên bản xứ, được học theo phương pháp cá nhân hóa học tập, bám sát lộ trình của từng học viên. Hãy liên hệ với Thinker ngay qua số hotline (+84) 908 331 405 để được hỗ trợ tư vấn và sắp xếp cho bạn trải nghiệm một buổi học thử cùng với giáo viên bản ngữ của Thinker nhé.

0 comment

Cùng đóng góp ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *