Chia Sẻ Yêu Thương, Nhận Lại Hạnh Phúc – Hành trình ý nghĩa của Thinker English

Ngày 15/01/2024 vừa qua tại trường tiểu học Liên Sơn 2 – xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Thinker English đã có một hành trình thiện nguyện thật ý nghĩa, nơi mà tình yêu thương và sự chia sẻ được lan toả đong đầy. Trải qua những trải nghiệm đầy xúc động và ý nghĩa, Thinker đã kết nối với hơn 200 trái tim nhỏ bé, những mầm non của đất nước. Đây không chỉ là một chuyến đi, mà còn là hành trình truyền cảm hứng, tình yêu và sự chia sẻ đong đầy.

Nhìn thấy ánh mắt hồn nhiên của những đứa trẻ khi nhận được những món quà ý nghĩa, Thinker English đã cảm nhận rõ động lực lớn để lan tỏa yêu thương và sự quan tâm trong cộng đồng. Những khoảnh khắc vui tươi ấy không chỉ là niềm vui cho các em nhỏ mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ cho Thinker tiếp tục công việc thiện nguyện.

Thinker English không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý anh chị, bạn bè và toàn thể nhân viên Thinker. Sự đồng lòng, những nỗ lực không ngừng nghỉ đã làm nên thành công của chuyến đi này. Đặc biệt hơn, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành của các học viên và bậc phụ huynh. Niềm tin của bạn trong việc chọn lựa Thinker là nơi học tốt không chỉ giúp các bạn nâng cao ngoại ngữ mà còn là nguồn động viên quý báu giúp Thinker ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ở Thinker, chúng tôi tin rằng giáo dục không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn là hành trình tìm kiếm giá trị nhân văn. Chúng tôi không chỉ là nơi để học, mà còn là nơi để lan tỏa yêu thương và đóng góp tích cực cho xã hội. Mỗi bước đi, mỗi hành động của chúng tôi đều hướng tới mục tiêu này.

Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới mọi người đã cùng Thinker tạo nên những khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa này. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành, lan tỏa tình yêu và đóng góp tích cực vào cộng đồng hơn nữa. Bởi vì “Cho đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc” – chúng tôi tin rằng, từng hành động nhỏ của chúng ta đều có thể làm thay đổi thế giới.
❤️


Phát động đợt 2 của chương trình “Chia Sẻ Yêu Thương” đến những gia trình có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian nhận quyên góp từ ngày 22/01/2024.

Số tiền quyên góp xin gởi về Quỹ Thiện Nguyện Thinker:
– Ngân hàng: MB Bank
– Số TK: 0938936506
– Chủ TK: Hồ Lê Nguyên Vũ
– Nội dung: Chia Sẻ Yêu Thương 2024

Xin trân trọng và biết ơn sự hảo tâm của tất cả mọi người !!!

0 comment

Cùng đóng góp ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *